CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Công ty CATEC thông báo chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm công ty đang bán như sau
I. Điều kiện bảo hành
Trong thời gian được bảo hành quy định theo từng sản phẩm công ty bán
Tem bảo hành và tem niêm phong của nhà sản xuất của sản phẩm phải còn nguyên vẹn
Thiết bị sẽ không được bảo hành khi không được sử dụng, vận hành hoặc bảo dưỡng theo quy định của nhà sản xuất, lỗi do người dùng.
Thiết bị không được bảo hành do các nguyên nhân thiên tai, hoả hoạn, môi trường, vỡ hỏng,…
II. Thời gian áp dụng bảo hành
Tính từ thời điểm bắt đầu từ ngày giao hàng tới thời điểm nhận thông báo hàng lỗi
Thời gian bảo hành được quy định theo từng sản phẩm và có ghi rõ trên tem sản phẩm, phiếu xuất hàng, báo giá
Đa số các thiết bị: Bảo hành 1 năm
Hàng sửa chữa dịch vụ: Bảo hành 3 tháng cho lỗi sửa
III. Địa chỉ bảo hành
Chi phí gửi hàng để bảo hành về địa chỉ này sẽ được bên CATEC thanh toán nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
IV. Thời gian xử lý bảo hành
Tuỳ từng sản phẩm và chính sách bảo hành mỗi Hãng quy định. CATEC sẽ cố gắng xử lý nhanh nhất cho quý khách hàng
Lỗi có thể sửa: Trong vòng 1-2 ngày, mọi chi phí công ty chi trả
Lỗi phải gửi về nhà máy: Tuỳ chính sách và khả năng xử lý mỗi Hãng, CATEC có thể cho quý khách hàng mượn thiết bị sử dụng trong thời gian chờ, nếu hàng mới mua, bao bì vỏ hộp nguyên vẹn, CATEC có thể xem xét đổi mới cho quý khách hàng